Sản phẩm

công trình lắp đặt cửa nhôm xingfa ở khách sạn mường thanh ,tp cà mau
4524 Lượt xem

Khách sạn Mường Thanh Cà Mau 

 

CÔNG TY TNHH ĐT XD TM DV TRƯỜNG THỊNH rất hân hạnh khi được khách sạn Mường Thanh Cà Mau lựa chọn làm đối tác để thi công dự án cửa nhựa lõi thép và vách kính cho khách sạn.

 

Khách sạn Mường Thanh Cà Mau: Lô C03A, khu Trung tâm Hành chính chính trị tỉnh Cà Mau, Phường 9, Thành phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau, Việt Nam.

 

Khách sạn Mường Thanh Luxury Cà Mau – một trong những khách sạn cao cấp hàng đầu khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long, tọa lạc tại Khu trung tâm hành chính – chính trị thành phố Cà Mau. Khách sạn là điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến du lịch hay công tác với vị trí thuận tiện để tiếp cận trung tâm thành phố và những điểm du lịch đặc trưng của vùng.

 

Mường Thanh Holiday là nhóm khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao trở lên, tọa lạc ở các địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng trên toàn quốc với thiết kế tinh tế cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm mang đến cho du khách kì nghỉ tiện nghi và thoải mái.
 

Giới thiệu, nhân rộng, lan tỏa những nét đẹp truyền thống, tinh hoa văn hóa và niềm tự hào Việt tới du khách trong và ngoài nước nhằm bảo tồn và xây dựng giá trị văn hóa các dân tộc Việt.
Là điểm đến mang đậm văn hóa vùng miền. Mỗi thành viên của Mường Thanh có vai trò là một sứ giả trong cuộc giao lưu và quảng bá nét đẹp truyền thống dân tộc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết khác