Sản phẩm

Lắp đặt cửa khi nào cho hợp lý ?
4152 Lượt xem

Trong quá trình thi công nên lắp đặt cửa khi nào thì hợp lý? Đó là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc, sau đây chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm cho quý khách hàng trong việc lắp đặt cửa.

 

Nên lắp đặt cửa khi nào là hợp lý?

 

Theo đánh giá và nhận định của tập đoàn xingfa  thì lắp đặt vào thời điểm công trình đã sơn xong là thời điểm tốt nhất. Lúc này các phần nội thất cũng đã gần như được hoàn thành, lắp đặt cửa nhôm Xingfa vào lúc này sẽ đưa vào sử dụng được ngay, cũng như tạo được một không gian thẩm mỹ cho công trình sau khi hoàn tất.

Ngoài ra lắp đặt cửa lúc này sẽ giúp tránh được bụi bẩn còn xót tại công trình, giúp nổi bật vẻ đẹp của cửa nhôm Xingfa và căn nhà của bạn.

 

Tuy vậy, quý khách vẫn có thể lắp đặt vào lúc công trình chưa sơn do nhu cầu sử dụng cửa cần thiết. Trong trường hợp này cửa sẽ vẫn giữ được các yếu tố chất lượng tốt nhất với điều kiện phải giữ nguyên tem trên thanh nhôm để tránh bụi bẩn và sơn vương vãi ảnh hưởng đến cửa. Điều đặc biệt lưu ý là chỉ nên lắp đặt cửa khi công trình đã hoàn thiện, chỉ vậy mới có thể thể hiện được sự thẩm mỹ, chất lượng tuyệt vời của bộ cửa nhôm Xingfa.

 

Bài viết khác