Cửa nhựa Composite chống cháy

Các tính năng chống cháy của gỗ nhựa Composite là gì

Cửa nhựa Composite với cấu tạo mang tính năng chống cháy

Cửa nhựa Composite chống cháy

Cửa nhựa Composite chống cháy
Khi mà trong tự nhiên có nhiều sự thay đổi về khí hậu và nguyên nhân đó chính là sự khai thác quá mức về tài nguyên rừng thì đòi hỏi chúng ta phải sản xuất một loại cửa phải đủ tiêu chuẩn về chống cháy và chống thấm tốt phù hợp với thị trường và kinh tế của người tiêu dùng. Do nhu cầu càng ngày tăng nên cửa nhựa Composite chống cháy đã ra đời và chiếm chọn thị trường người tiêu dùng
Dự toán kinh phí online Dự toán kinh phí online
Cửa nhựa Composite chống cháy
1006 Lượt xem

CỬA NHỰA COMPOSITE CHỐNG CHÁY

 

Đối với kiến trúc nói chung và nội thất nói riêng, có rất nhiều chất liệu để làm cửa. Riêng cửa gỗ hay nhựa thông phòng, khách hàng ngày nay đã có rất nhiều lựa chọn như cửa gỗ tự nhiên, cửa nhựa,...

Nhưng có lẽ trong đời sống hiện nay thì cửa nhựa giả gỗ khá nhiều bởi lẽ gỗ tự nhiên chất liệu được đánh giá cao khi mang đến vẻ đẹp sang trọng, gần gũi với thiên nhiên và tốt cho cho phong thủy nên giá thành cao còn cửa nhựa thì rẻ và chất lượng cũng tùy thuộc vào chất liệu, giá cả thì rẻ hơn so với gỗ tự nhiên.

Khi mà trong tự nhiên có nhiều sự thay đổi về khí hậu và nguyên nhân đó chính là sự khai thác quá mức về tài nguyên rừng thì đòi hỏi chúng ta phải sản xuất một loại cửa phải đủ tiêu chuẩn về chống cháy và chống thấm tốt phù hợp với thị trường và kinh tế của người tiêu dùng. Do nhu cầu càng ngày tăng nên cửa nhựa Composite chống cháy đã ra đời và chiếm chọn thị trường người tiêu dùng.

 

 

1. Các tính năng chống cháy của gỗ nhựa Composite là gì?

Đầu tiên phải nói đến khuôn và cánh cửa khi nhiệt độ ngọn lửa cao lên tối đa 1000 độ C , đây là nhiệt độ được đo từ các vụ cháy lớn trong thời gian từ t giờ trở lên . Việc giữ nguyên kết cấu giúp hạn chế khả năng cháy lan tới các khu vực khác cũng như đủ thời để thoát hiểm khỏi đám cháy .

Cửa phải đảm bảo không vượt quá 220 độ C. Nhiệt độ cao có thể khiến người bị nạn bị tổn thương phổi bị bỏng. Vì vậy yêu cầu trên là vô cùng cần thiết với các cánh cửa.

Tiếp đến khi hít phải khói độc, ngạt khí là lí do khiến nhiều người tử vong đây là lí do thực tế mà ít người biết đến và thường hiểu sai về kiến thức hoả hoạn. Như vậy, cửa nhựa chống cháy composite với cấu trúc đặc biệt phải đảm bảo cánh cửa có thể kháng cháy và giữ nguyên kết cấu tối thiểu 45 phút.  Trong ngành kiến trúc đã nghiên cứu ra những đặc điểm riêng biệt cho cánh cửa chống cháy. Những cánh cửa nhựa công nghiệp thường, cửa gỗ tự nhiên không đáp ứng được yêu cầu này. Nhưng cửa nhựa chống cháy composite với cấu trúc đặc biệt đã thực hiện được và thỏa mãn các yêu cầu này .

2. Cửa nhựa Composite với cấu tạo mang tính năng chống cháy

Mỗi bộ cửa về cơ bản sẽ gồm hai phần chính là cánh và khung

Khung cửa nhựa Composite chống cháy gồm 2 bộ phận là khuôn và nẹp cửa. Chúng được làm từ nhựa ghép thanh sấy khô. Sau đó những thanh nhựa này được ngâm trong dung dịch chống cháy rồi phủ thêm lớp bề mặt. Lớp bề mặt được làm từ những chất liệu khác nhau như WPC, bột gỗ nghiền mịn ....

Xem video Thí nghiệm khả năng chống cháy tại đây

Cánh cửa nhựa Composite chống cháy có cấu tạo phức tạp hơn gồm 4 lớp

+ Lớp bề mặt ( được phủ bằng một trong chất liệu là PVC và sơn 3 lớp UV, PU hoàn thiện )

+ Lớp chống ẩm ( lớp chống cháy chắc chắn là lớp có khả năng chống ẩm tốt. Lớp chống ẩm là 2 tấm nhựa Composite chống cháy lõi xanh dày chuyên dùng cho chức năng chống ẩm )

+ Lớp chống cháy ( cửa nhựa Composite chống cháy gồm 2 tấm chống cháy với nguyên liệu chính là MgO không thải khí độc khi cháy có tác dụng ngăn chặn lửa xâm nhập vào cửa)

+ Lớp lõi ( giấy tổ ong honeycomb, bên ngoài là bộ khung nhựa keo ghép thanh định hình cánh cửa giúp cánh cửa chắc chắn và cứng)

Ngoài ra băng trương nở phòng khói độc là bộ phận không thể thiếu của cánh cửa tạo nên tính năng chống cháy cho cửa nhựa Composite và nó được dán quanh 4 cạnh của cửa.

Với khả năng chống chịu trên cửa nhựa Composite có khả năng chống cháy theo nhiều mức khác ngoài từ 60 phút 90 phút cho đến 120 phút. Đây là khoảng thời gian đủ lâu để nạn nhân có thể chờ được cứu và tìm đường thoát khỏi đám cháy.

Xét về tổng thể thì cửa nhựa Composite chống cháy hài hòa với thiết kế chung của ngôi nhà

Với các vị trí có phần khung cửa cao hơn chiều cao tiêu chuẩn, thì sẽ có phần ô kính phía trên vừa lấy sáng, vừa đảm bảo chiều cao phù hợp với ô chờ của cửa.

Cửa màu trắng được khá nhiều quý khách lựa chọn và sử dụng, với ưu điểm dễ dàng vệ sinh lau chùi và không sợ bay màu kháng nước tuyệt đối nên cửa composite được dùng cho cửa nhà tắm, nhà vệ sinh rất nhiều.

Vì được cấu thành bởi nhựa gỗ Composite, nên sản phẩm cửa nhựa composite chống cháy có gần như đầy đủ tính năng ưu điểm nổi bật của vật liệu làm ra nó.

Một sản phẩm với thành tốt và chất lượng lại cao có thể đảm bảo đầy đủ an toàn và phòng chống những rủi ro có thể xảy ra trong chính căn nhà của bạn. Hãy lựa chọn và tin tưởng vào những sản phẩm kiến trúc sáng tạo và còn chần chờ gì nữa mà hãy lựa chọn cho căn nhà mình một sản phẩm đẹp về cả thẩm mĩ lẫn chất lượng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH SẢN XUẤT COMPOSITE TRƯỜNG THỊNH

 

Bài viết khác
Tin tức & Sự kiện
Cửa nhựa Composite chống cháy
Cửa nhựa Composite chống cháy
Khi mà trong tự nhiên có nhiều sự thay đổi về khí hậu và nguyên nhân đó chính...
Cửa nhựa chống cháy
Cửa nhựa chống cháy
Sau bao năm thay đổi về mặt kinh tế và công nghiệp hóa toàn cầu dần dần đã xuất...
Cửa composite Sài Gòn
Cửa composite Sài Gòn
nhiều loại cửa mới ra đời để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Hiện nay, trên...
Cửa composite gần tôi
Cửa composite gần tôi
Trong những năm gần đây cửa Compozit hay Composite rất được ưa chuộng tại Sài Gòn...
Gỗ nhựa composite có tốt không?
Gỗ nhựa composite có tốt không?
Gỗ nhựa composite là loại vật liệu có tính ứng dụng cao trong đời sống và được...
Dự án thi công mới
Kinh nghiệm - lời khuyên
Cửa composite có thể điều chỉnh được không?
Cửa composite có thể điều chỉnh được không?
Cửa composite có khả năng thích ứng với tất cả các loại tường. Với các trường...
cửa composite có phai trong ánh sáng mặt trời không?
cửa composite có phai trong ánh sáng mặt trời không?
Cửa composite có 2 loại là composite dòng PE và composite dòng PVC. cửa composite dòng PE...
Cửa composite có sơn được không?
Cửa composite có sơn được không?
Cửa composite hoàn toàn có thể sơn được. Sử dụng loại sơn men gốc dầu, nên tránh...
Khung cửa composite có sơn được không?
Khung cửa composite có sơn được không?
Cũng như cánh cửa thì khung cửa composite hoàn toàn có thể sơn được. Sử dụng loại...
cửa composite có bị cong vênh không?
cửa composite có bị cong vênh không?
Không giống như các loại cửa gỗ tự nhiên khác với tỉ lệ gỗ tự nhiên nhiều...
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường