Cửa nhựa chống cháy

Ưu điểm của cửa gỗ công nghiệp chống cháy

Ưu điểm của cửa gỗ nhựa chống cháy

Cửa nhựa chống cháy

Cửa nhựa chống cháy
Hiện nay đã xuất hiện nhiều các loại cửa làm bằng nhựa hay thép với giá cả phải chăng phù hợp với người dùng và thị hiếu của mọi người cũng thấy chúng trở nên đa dạng và nhiều loại hơn. Đặc biệt hơn cũng đã xuất hiện loại cửa nhựa chống cháy. Vậy cửa nhựa chống cháy là gì ?
Dự toán kinh phí online Dự toán kinh phí online
Cửa nhựa chống cháy
581 Lượt xem

CỬA NHỰA CHỐNG CHÁY

Từ thời xưa các loại cửa đã được các thợ mộc làm từ những loại gỗ thượng hạng như : lim , cẩm lai , hương đá ,.... tạo nên một vẻ đẹp thẩm mĩ rất cao. Nhưng tính chịu nhiệt của chúng lại không tốt và dễ cháy và đa số nhưng người dùng những loại cửa ấy đều là những gia đình khá giả và giàu có . Sau bao năm thay đổi về mặt kinh tế và công nghiệp hóa toàn cầu dần dần đã xuất hiện nhiều các loại cửa làm bằng nhựa hay thép với giá cả phải chăng phù hợp với người dùng và thị hiếu của mọi người cũng thấy chúng trở nên đa dạng và nhiều loại hơn. Đặc biệt hơn sau bao nhiêu tìm tòi và cải tiến cũng đã xuất hiện loại cửa nhựa chống cháy. Vậy cửa nhựa chống cháy là gì ????

cửa nhựa chống cháy

Cửa nhựa chống cháy là gì?

Cửa nhựa chống cháy hay còn có tên gọi khác là cửa nhựa ABS. Trong đó nhựa ABS là viết tắt của một cụm từ có tên Acrylonitrin Butadien Styren. Loại nhựa này có khả năng chịu được va đập, chống cháy hiệu quả nên được ứng dụng nhiều trong cuộc sống.

Cửa nhựa chống cháy có thiết kế đẹp mắt cả về màu sắc cùng kiểu dáng. Sản phẩm thích hợp được lắp đặt tại các không gian phòng tắm, phòng ngủ. Với ưu điểm mang lại độ an toàn nhưng cũng không kém phần sang trọng cho ngôi nhà.

Cửa gỗ nhựa chống cháy, giải pháp tối ưu cho nhà chung cư. Hiện nay, vấn đề chống cháy cho các căn hộ chung cư được rất nhiều các chủ đầu tư và khách hàng quan tâm. Với đặc tính nhà chung cư cao tầng, mật độ dân cư cao. Sử dụng cửa nhựa chống cháy là một giải pháp an toàn cho các căn hộ. Để đảm bảo an toàn cháy nổ, bảo vệ chính bản thân và gia đình, quý khách hàng nên lựa chọn cửa nhựa, vì chất liệu nhựa có tính năng chống cháy lan hiệu quả nhất hiện nay.

Hiện nay trên thị trường có 3 loại cửa chống cháy: Cửa thép chống cháy, cửa gỗ chống cháy, cửa inox chống cháy. Nhưng cửa gỗ chống cháy vẫn được khách hàng tin dùng hơn về cả chất lượng và tính thẩm mĩ mà nó đem lại.

Thời gian cản đám cháy tùy theo vật liệu cũng như thiết kế của cửa. Trong trường hợp không may xảy ra cháy nổ, chúng giúp bạn ngăn cản đám cháy, có thời gian thoát khỏi đám cháy an toàn. Thời gian chống cháy phụ thuộc về sự khác nhau của độ dày của tấm chống cháy và tỷ trọng của chất chống cháy.

Riêng đối với những loại cửa vân gỗ thì có thể sử dụng như cửa thông phòng bình thường trong các căn hộ.

Ưu điểm của cửa gỗ nhựa chống cháy

Đảm bảo an toàn

Sự an toàn là lý do lớn nhất dẫn đến mong muốn sở hữu một bộ cửa chống cháy. Tại các chung cư số lượng người sinh sống đông, tập trung nhiều chất cháy, nhiều hệ thống kĩ thuật hoạt động phát sinh nhiệt, nguy cơ xảy ra cháy cao. Thay vì cửa nội thất có tính chất thẩm mỹ thông thường, cửa chống cháy có thể mang lại cả sự thẩm mĩ cao và sự đảm bảo an toàn cho căn hộ của bạn.

Màu sắc, thiết kế đa dạng:

Tuy mang đặc tính đặc biệt là khả năng chống chịu cháy nhưng màu sắc, thiết kế loại cửa này không hề bị gò bó mà hết sức đa dạng. Cửa gỗ chống cháy hiện nay có trên thị trường có tới hơn 20 màu sắc khác nhau trong bảng màu. Thiết kế kiểu dáng theo nhiều phong cách: truyền thống, hiện đại hay cổ điển, … khiến cho việc lựa chọn sản phẩm của khách hàng sao phù hợp với nội thất mà vẫn đảm bảo chức năng chống cháy trở nên dễ dàng hơn.

Ưu điểm của cửa gỗ công nghiệp chống cháy

Bề mặt chống xước:

Bề mặt của các cửa gỗ công nghiệp chống cháy luôn được khách hàng biết tới với độ bền và bề mặt chống xước. Thiết kế bởi lớp liên kết nhựa chắc chắn vừa tạo bề mặt trơn bóng vừa đem lại sự thẩm mĩ cho cánh cửa.

Vận hành êm ái:

Nhờ có hệ thống gioăng cao su cao cấp được trang bị vừa giúp vận hành cánh cửa êm ái, không gây tiếng ồn phiền phức vừa tăng cường khả năng cách âm tạo không gian yên tĩnh của căn hộ.

Bạn có thể xem thêm về cửa composite chống cháy Tại đây

MỘT SỐ HÌNH ẢNH SẢN XUẤT CỬA COMPOSITE TRƯỜNG THỊNH

 

Bài viết khác
Tin tức & Sự kiện
Cửa nhựa Composite chống cháy
Cửa nhựa Composite chống cháy
Khi mà trong tự nhiên có nhiều sự thay đổi về khí hậu và nguyên nhân đó chính...
Cửa nhựa chống cháy
Cửa nhựa chống cháy
Sau bao năm thay đổi về mặt kinh tế và công nghiệp hóa toàn cầu dần dần đã xuất...
Cửa composite Sài Gòn
Cửa composite Sài Gòn
nhiều loại cửa mới ra đời để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Hiện nay, trên...
Cửa composite gần tôi
Cửa composite gần tôi
Trong những năm gần đây cửa Compozit hay Composite rất được ưa chuộng tại Sài Gòn...
Gỗ nhựa composite có tốt không?
Gỗ nhựa composite có tốt không?
Gỗ nhựa composite là loại vật liệu có tính ứng dụng cao trong đời sống và được...
Dự án thi công mới
Kinh nghiệm - lời khuyên
Cửa composite có thể điều chỉnh được không?
Cửa composite có thể điều chỉnh được không?
Cửa composite có khả năng thích ứng với tất cả các loại tường. Với các trường...
cửa composite có phai trong ánh sáng mặt trời không?
cửa composite có phai trong ánh sáng mặt trời không?
Cửa composite có 2 loại là composite dòng PE và composite dòng PVC. cửa composite dòng PE...
Cửa composite có sơn được không?
Cửa composite có sơn được không?
Cửa composite hoàn toàn có thể sơn được. Sử dụng loại sơn men gốc dầu, nên tránh...
Khung cửa composite có sơn được không?
Khung cửa composite có sơn được không?
Cũng như cánh cửa thì khung cửa composite hoàn toàn có thể sơn được. Sử dụng loại...
cửa composite có bị cong vênh không?
cửa composite có bị cong vênh không?
Không giống như các loại cửa gỗ tự nhiên khác với tỉ lệ gỗ tự nhiên nhiều...
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường